FANDOM

ขณะนี้มีทั้งหมด 1,006 หน้า 95 เนื้อหา แก้ไขไปแล้ว 2,205 ครั้ง

28 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 16:39 น. รีเฟรช

Home Icon.svg
ยินดีต้อนรับสู่ ประชาสังเคราะห์
แหล่งสังเคราะห์ความรู้ สาระ และความบันเทิง ในรูปแบบของสารานุกรมต่อยอดเสรี ที่มวลชนคนมีความรู้สามารถสังเคราะห์ได้
เริ่มสร้างเมื่อ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555 ปัจจุบันมีอยู่ 95 เรื่อง
ไปเรื่องที่คุณต้องการได้ทันที

Lookson.png
สังเคราะห์แนะนำ
บทความดีเด่นประจำไตรมาส

(ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดรับบทความดีเด่นในช่วงนี้)

บทความดีเด่นประจำเดือน

บทความดีเด่นประจำสัปดาห์

Lookson.png
มีเรื่องจากภาพ แก้
แม่แบบ:เรื่องจากภาพ
Lookson.png
ข่าวล่าสุด แก้

ยังไม่มี

Lookson.png
วันนี้ในอดีต แก้
ประชาสังเคราะห์:วันนี้ในอดีต/28 มิถุนายน
Lookson.png
วันครบรอบของ... แก้
ประชาสังเคราะห์:วันนี้ในอดีต/ครบรอบปี/28 มิถุนายน
Lookson.png
สารบัญ
ค้นหาข้อมูล
ใช้สำหรับค้นหาข้อมูลและบทความ
 
ความช่วยเหลือ
ช่วยเหลือผู้ใช้ใหม่ และแนะนำสิ่งต่าง ๆ
ประกาศ :
  • เราต้องการช่วยเหลือจากคุณ ในการพัฒนาประชาสังเคราะห์ ด้วยการเขียนบทความสารานุกรม
  • หน้าสกินมีเดียวิกิ ไม่สามารถแก้ไขได้ สำหรับทีมงาน: หากต้องการเปลี่ยนแปลงหน้ามีเดียวิกิใด กรุณาแจ้งไปที่ หน้านี้
Lookson.png
ชุมชนชาวประชาสังเคราะห์
ไม่รู้จะไปเขียนที่ไหนหรือยังไง ก็มาที่นี่ก่อนได้เลย โดยอันดับแรก เริ่มต้นกับเรา แล้ว ศึกษาวิธีวิธีแก้ไขหน้า , จากนั้น ทดลองสร้างและแก้ไขได้ที่ กระบะทราย, มีงานน่าสนใจมากมายที่คุณจะต้องทำให้ได้, เริ่มต้นเรียนรู้กับประชาสังเคราะห์ได้ที่นี่
ส่วนกฏของการเขียนบทความในเว็บนี้ อ่านได้ที่ อะไรที่ไม่ใช่เรา

คำแนะนำ

  • คุณสามารถสร้างบทความใหม่ได้ที่นี่ โดยกรอกชื่อบทความที่ต้องการลงไป จากนั้นคลิกปุ่ม สร้างบทความใหม่ แล้วจะมีกล่องข้อความให้คุณเขียนตามใจชอบ แต่โปรดอ่าน คู่มือการใช้งาน ประกอบการเขียนบทความด้วย

  • คุณสามารถร่วมแก้ไขบทความต่าง ๆ ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้
กดแท็บ แก้ไข ที่ตอนบนของหน้า
พิมพ์ข้อความลงไป
กดปุ่ม บันทึก ที่ด้านล่างเพื่อบันทึกการแก้ไข

หรือกดปุ่ม ดูตัวอย่าง เพื่อทดลองดูผลลัพธ์ของการแก้ไข

  • ระวังให้ดี! เพราะที่นี่คือประชาสังเคราะห์ ควรนึกให้ดีว่าจะสังเคราะห์เรื่องอะไร แต่ควรพึงระลึกไว้เลยว่า อย่าเอาเรื่องที่ไร้สาระ มาใส่ไว้ในประชาสังเคราะห์
  • อะไรที่ไม่ใช่เรา หน้าเงื่อนไขการเขียนบทความในประชาสังเคราะห์
  • ห้ามพาดพิงบุคคลที่สาม รวมถึง "สถาบันเบื้องสูง" มิฉะนั้น นอกจากจะละเมิดนโยบายของเราแล้ว ยังอาจถูกดำเนินคดีในศาล หรืออาจถูกประหารชีวิตได้
  • และขอร้องว่า กรุณาอย่าลบหรือแก้ไขบทความด้วยเหตุอันไม่สมควร คุณสามารถพูดกันก่อนได้ที่หน้าพูดคุย ของแต่ละบทความ (คลิกแท็บ พูดคุย ที่ตอนบนของหน้า) หรือคุยได้ที่ ชุมชนคนสังเคราะห์ เพราะถึงยังไง ถึงคุณจะแก้ไปมันก็สามารถโดนกู้คืนมาได้อยู่ดี
  • สามารถดูรายชื่อสมาชิกทั้งหมดที่สมัครเอาไว้แล้ว ที่หน้ารายชื่อผู้ใช้
  • ส่วนผู้ที่ไม่ได้สมัครสมาชิกเอาไว้ จะถูกบันทึกชื่อผู้เขียนไว้ในระบบด้วยหมายเลขไอพี แทนที่จะได้ใช้นามแฝงของคุณ
  • ถ้ามีบทความไหนซ้ำ คุณสามารถย้ายบทความไปหาบทความที่มีอยู่แล้วด้วยการพิมพ์ #เปลี่ยนทาง [[__ชื่อบทความที่ต้องการจะให้ลิงค์ไปหา__]]

สิ่งที่คุณทำได้ แก้

นี่คือส่วนหนึ่งที่คุณจะต้องทำให้ได้

สำหรับเรื่องราวใหม่ล่าสุด ดูที่นี่

หน้าโดดเดี่ยว | รายชื่อผู้ใช้ | อัปโหลดไฟล์| กระบะทราย

แม่แบบ:หน้าหลัก-เลือกประเภท

โครงการในเครือประชาสังเคราะห์

นอกจากประชาสังเคราะห์แล้ว ยังมีโครงการในเครือดังนี้

ประชาสังเคราะห์ในภาษาอื่น

ขณะนี้มีแค่ภาษาไทยเท่านั้น คุณสามารถเสนอภาษาที่ต้องการได้ที่ ชุมชนคนสังเคราะห์

Lookson.png
ติดตามพวกเรา
ติดตามประชาสังเคราะห์ได้ที่นี่

หากคุณพบว่าประชาสังเคราะห์หรือโครงการในเครืออื่น ๆ เป็นโครงการที่มีประโยชน์ โปรดพิจารณาสนับสนุนเราโดยการบริจาค เงินบริจาคที่ได้จะนำไปใช้ในการจัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์ ฐานข้อมูล และเริ่มต้นโครงการใหม่ ๆ