FANDOM

Emblem-important.svg
บทความนี้ยังไม่มีการสังเคราะห์บทความใหม่ให้ดียิ่งขึ้น
ต้องการขยายความ หรือเพิ่มเติมเนื้อหาให้น่าสนใจ ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มเติมเนื้อหา
น้ำตากามเทพ
ประเภทรายการ ละครชุด
ประเภทรายการตาม กสทช. ๑๕ รายการละคร
รูปแบบ
สร้างโดย
กำกับโดย อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม
นำแสดงโดย
บรรยาย
เพลงประกอบ
เพลงเปิดรายการ
เพลงปิดรายการ
ประเทศต้นกำเนิด
ภาษาต้นฉบับ
จำนวนฤดูกาล
จำนวนตอน
ทีมงาน
ที่ปรึกษา
อำนวยการผลิต
ควบคุมการผลิต
โปรดิวเซอร์
ระยะเวลาต่อหนึ่งตอน
ผู้ผลิต จีเอ็มเอ็ม ไท หับ
หับโห้หิ้น บางกอก
การออกอากาศ
ช่องแรก
ระบบภาพ
เสียง
วัน-เวลา วันเสาร์
จีทีเอชออนแอร์ : 22.00 น.
จีเอ็มเอ็มแชนแนล : 22.15 น.
เริ่มฉายครั้งแรก 21 มีนาคม พ.ศ. 2558 – 20 มิถุนายน 2558
แหล่งข้อมูลอื่น
เฟซบุ๊ก
Official Hashtag #GTHStupidCupidTheSeries

น้ำตากามเทพ เป็นละครโทรทัศน์ของจีทีเอช ออกอากาศเมื่อ พ.ศ. 2558 นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และ กรภพ จันทร์เจริญ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องจีทีเอชออนแอร์ และเวลา 22.15 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็มแชนเนล

เรื่องย่อ Edit

ความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นเมื่อกามเทพแผลงศรแห่งความรักมาที่คฤหาสน์บ้านอัมราภรณ์ จนทำให้หญิงย่า (โฉมฉาย ฉัตรวิไล) ประมุขของตระกูลประกาศกลางงานแซยิดว่าจะให้ชาวี (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) หลานชายคนเดียวแต่งงานกับอารยา (แพทตี้ อังศุมาลิน) เด็กกำพร้าที่หญิงย่ารับเลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ เหตุการณ์นี้นอกจากจะเพิ่มรอยบาดหมางระหว่างชาวีและอารยาที่เกลียดขี้หน้ากันมาตั้งแต่เด็ก ยังเป็นการจุดชนวนสงครามให้หญิงแม่ (กิ๊ก มยุริญ) กับชลลี่ (ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช) แม่และน้องสาวของชาวี คอยหาทางกำจัดอารยาให้พ้นจากการเป็นสะใภ้ของตระกูล โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากดีดี้ (ไอซ์ อภิษฎา) คนรักของชาวีที่ตามกลับมาจากอังกฤษ

ในขณะที่อารยาต้องรับมือกับการกลั่นแกล้งสารพัดจากทั้งชาวี และสามสาวตัวร้าย โดยมีหมอแมะ (โจ๊ก โซคูล) หมอประจำตระกูลที่แอบหลงรักอารยาคอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆนั้น อีกด้านหนึ่งของบ้านอัมราภรณ์ ไพโรจน์ (ไอซ์ ปรีชญา) ชายหนุ่มรูปร่างบอบบางเหมือนผู้หญิงก็มาสมัครเป็นคนสวนคนใหม่ โดยไม่มีใครรู้ว่าที่ไพโรจน์เข้ามาในบ้านหลังนี้เพราะมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่

ไม่เพียงเท่านั้น พิศาล (ตั๊ก บริบูรณ์) ชายลึกลับผู้อาศัยอยู่ที่เกาะร้างแห่งหนึ่ง ก็กำลังวางแผนจะล้างแค้นใครบางคนที่เกี่ยวพันกับตระกูลอัมราภรณ์เช่นกัน

แหล่งข้อมูลอื่น Edit

จีทีเอชออนแอร์ และ จีเอ็มเอ็มแชนเนล - วันเสาร์ 22.00 น. และ 22.15 น. ตามลำดับ
ก่อนหน้า:
รายการพิเศษ
11 ปี จีทีเอช นับหนึ่ง..ถึงอนาคต

21 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม 2558
2leftarrow น้ำตากามเทพ
21 มีนาคม - 20 มิถุนายน 2558
2rightarrow ถัดไป:
สเตย์ ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ
27 มิถุนายน - 18 กรกฎาคม 2558